Alfa í netheimum

Thursday, May 11, 2006

Í góðum gír

Ég er á fullu að undirbúa Cash kvöldið góða og hlakka mjög til. Eftir vinnu fórum við Vigdís ásamt Aðalsteini í bæinn og kíktum í Spútnik, Rokk og rósir og Gyllta köttinn. Ég verð að segja að ég vissi ekki að June Carter væri komin aftur í tísku. Þarna voru ekta 1950-1960 kjólar, akkúrat svona eins og amma og mamma klæddu sig í á árunum áður. Var svo ánægð þegar dóttir mín sagði mér að mömmur vinkvenna hennar myndu ekki klæða sig í kjóla úr þessum búðum!

Fórum síðan og fengum okkur Smoothie ís og Cappucino og vorum bara nokkuð brött svona í lok dags. Veðrið var líka svo fallegt, en samt dálítið kalt. Fór síðan á góðan fund um kvöldið og það var svo gott að hitta góða félaga sem eru á svipaðri hillu í lífinu.

2 Comments:

  • At 9:09 PM, Anonymous Anonymous said…

    I love your website. It has a lot of great pictures and is very informative.
    »

     
  • At 4:32 AM, Anonymous Anonymous said…

    Your site is on top of my favourites - Great work I like it.
    »

     

Post a Comment

<< Home